3.Vách ngăn di động chung cư Ciputra - Cửa Xếp Kính Hoàng Lâm

Vách ngăn di dộng - Cửa Xếp Kính Hoàng Lâm là giải pháp thông minh cho thiết kế kiến trúc nội thất chung cư ngày nay. Vách ngăn kính xếp di dộng đáp ứng các tiêu chí của chung cư xanh - tối ưu hóa diện tích và công năng sử dụng.

Kiến trúc và Thiết kế nội thất chung cư - Bài toán tối ưu diện tích cùng Cửa Xếp Kính Hoàng Lâm

Đối với nhà đất, gia chủ có thể cải tạo, cơi nới và thay đổi thiết kế phòng ở hay nội thất tùy ý muốn theo nhu cầu sử dụng của gia đình. Tuy nhiên, chung cư với mặt sàn giới hạn khó cải tạo, cơi nới thêm diện tích thì việc sắp xếp thiết kế nôi thất rất quan trọng. Nhiều gia đình lựa chọn lắp thêm phòng ngăn nhỏ làm phòng làm việc hoặc phòng thờ nhưng lại khiến phòng khách bị nhỏ lại, gây rối phòng và không có khu vực đủ lớn cho hoạt động gia đình.

thiết kế nội thất chung cư hiện đại

Vách kính, vách kính di động, cửa kính xếp gấp đặc biệt được các kiến trúc sư lựa chọn làm giải pháp tối ưu diện tích cho chung cư có phong cách kiến trúc hiện đại. Vách ngăn kính di động và cửa xếp gấp là giải pháp tối ưu nhất cho ngăn chia không gian vì có thể tạo phòng kín cũng như mở ra mặt thoáng tối ưu.

Cửa Xếp Kính lắp đặt ngăn phòng khách và phòng làm việc tại chung cư Ciputra một cách linh động. Khi cánh vách kính đóng lại tạo không gian riêng tư cho phòng làm việc- vách kính cửa xếp giảm tiếng ồn 25-20 dB. Khi các tấm vách kính mở toàn bộ, vách kính biến mất hoàn toàn, phòng khách như được mở rộng gấp đôi nhờ ghép diện tích với phòng làm việc. Gia đình có khoảng không gian rộng để mở tiệc ăn uống với bạn bè, người thân.

vách ngăn di động cửa xếp kính hoàng lâm

Cửa Xếp Kính Hoàng Lâm - Nguyên tắc kiến trúc bền vững.

Kiến trúc ngày nay đòi hỏi bảo đảm nguyên tắc bền vững, phải có mối quan hệ chặt chẽ với tự nhiên, môi trường sinh thái và khí hậu. Chính vì vậy, xây dựng chung cư đòi hỏi mật độ xây dựng và hành lang nghiêm ngặt. Xu hướng thiết kế hiện nay đòi hỏi công trình hiệu năng cao, tiết kiệm năng lượng, giảm tiêu thụ năng lượng ít nhất có thể.

cửa kính xếp trượt cửa xếp kính hoàng lâm

Vách kính di động ngăn phòng khách với phòng làm việc nhưng không làm mất nguồn ánh sáng tự nhiên. Ngoài ra, Cửa Xếp Kính Vách ngăn có các cánh vách kính di chuyển độc lập xếp rời nhau tạo được khe hở thoáng gió. Vì vậy, vách kính là giải pháp hoàn hảo cho sử dụng ánh sáng, điều hòa nhiệt. 
Tại chung cư Ciputra, cửa xếp kính tạo không gian phòng riêng nhưng không làm ảnh hưởng đến ánh sáng phòng khách. Phòng khách nằm ở phía trong vẫn nhận được ánh sáng, không khí và gió thoáng mát. Điện năng sử dụng điều hòa cho phòng nhỏ ít hơn nên tối ưu được năng lượng thắp sáng và nhiệt.
Cửa Xếp Kính là giải pháp bền vững cho kiến trúc tương lai, giải pháp hoàn hảo cho không gian mở và hiện đại.

Video Cửa Xếp Kính Chung Cư Ciputra



Nhận xét