Tại sao nhà hàng 6 Degrees tại 189 Nghi Tàm được đánh giá cao về không gian?


Nhà hàng 6 Degrees tại 189 Nghi Tàm là nhà hàng cao cấp, nằm ngay giữa trung tâm thủ đô Hà Nội. Nằm trên 3 tầng cao nhất của tòa nhà thương mại 11 tầng, với không gian lý tưởng nhất- view Hồ Tây. Menu  phong phú các món ăn Á, Âu, tiệc buffet... Nhà hàng là địa điểm được tin tưởng cho tổ chức tiệc, sự kiện cá nhân và công ty.



Sau thời gian trao đổi với nhà hàng, công ty Hoàng Lâm chúng tôi được chỉ định để tạo không gian linh hoạt cho đại sảnh. Vì yêu cầu không gian riêng cho thực khách đồng thời linh hoạt tạo không gian lớn cho tổ chức tiệc, hội nghị cá nhân và công ty. Nhưng, thiết kế đồng thời cũng phải giữ lại ánh sáng và cảm giác rộng rãi nhất có thể.


Hệ thống cửa kính trượt xếp di động bao quanh 3 mặt của đại sảnh nhà hàng, cho phép nó mở ra gần như toàn bộ không gian. Từ đó, thực khách của nhà hàng có thể tận hưởng không khí  ven hồ và vườn cây tự nhiên của nhà hàng.

Ngoài ra, cửa kính xếp trượt ngăn giữa đại sảnh giống như vách ngăn kính di động. Giúp đại sảnh trở thành không gian lớn khi có tổ chức tiệc, hội nghị hay phong tỏa tạo thành không gian phòng vip riêng khi cần thiết. Hệ thống cửa xếp trượt giúp nhà hàng có thể ngăn chia không gian thành các cấu trúc phòng linh hoạt.

Hệ thống lan can ban công kính cường lực được lắp đặt bao quanh nhà hàng. Lan can kính không trụ tạo hiệu quả tầm nhìn tối ưu nhất. Kết hợp với lan can kính cầu thang, thang máy kính cường lực và mái kính cường lực. Nhờ hệ thống kính, nhà hàng 6 Degrees như một vườn treo khổng lồ với không gian xanh tự nhiên, thoáng mát.


Ban quản lý và giám đốc nhà hàng đánh giá rất cao hiệu quả của hệ thống cửa kính xếp trượt của Hoàng Lâm.
" Cửa kính xếp trượt là một giải pháp tuyệt vời, rất thực tế và phong cách. Khách hàng rất hài lòng với không gian nhà hàng, không gian mở là một điểm mạnh nổi bật của nhà hàng."
" Hệ thống cửa kính xếp trượt vận hành rất tốt, chúng tôi rất ngạc nhiên vì dịch vụ bảo trì và sửa chữa của bên lắp đặt cửa kính"
Khách hàng đánh giá không gian nhà hàng đẹp, không khí tuyệt vời:
"Mình đến 6 Degrees cũng được vài lần vì khá gần nhà, và lần nào ghé thì cũng rất hài lòng luôn ấy.
✔6 Degrees nằm ở tầng 8 và 9 của tòa nhà số 189 Nghi Tàm, những tầng dưới là bày bán xe hơi. Tòa nhà có tầng hầm để xe máy và ô tô luôn nhé. Mình mới chỉ đến vào buổi tối, nên ấn tượng đầu tiên là view ở đây cực kì đẹp. Từ đây có thể nhìn ra đường Nghi Tàm và cả hồ Tây, buổi tối phố lên đèn lung linh lãng mạn lắm ấy, phù hợp cho các cặp đôi cực kì.
✔Ở đây khách có thể chọn ngồi trong phòng hoặc ngoài ban công. Ở giữa phòng có một cây giả bằng gỗ và gắn đèn rất xinh luôn, không gian cũng rất lịch sự và sang chảnh nhé. Ở ngoài ban công cũng khá thoáng, vừa dùng bữa vừa có thể ngắm hồ Tây và đường phố từ trên cao. Nhà hàng cũng rất cẩn thận làm kính khá cao. Nên nếu gia đình nào có trẻ nhỏ có thể yên tâm để chạy nhảy mà không phải lo lắng luôn nhé."
" Không gian: có tầng 8,tầng 9 to vật vã, xong đúng kiểu lung linh long lanh sang chảnh, không bút mực nào tả xiết. View hồ tây lộng gió hơi bị đẹp"
" Quán này view bao đẹp luôn. Hồi xưa còn hơi lộn xộn 1 tẹo nhưng bây giờ đã được sửa chữa lại rồi, rộng rãi và sang trọng vô cùng."
Một số hình ảnh cửa kính trượt xếp gấp




Nhận xét