(Cửa lùa xếp trượt văn phòng) là dòng cửa kính xếp gọn và mở rời các cánh. Cửa lùa xếp trượt Cửa Xếp Kính Hoàng Lâm là giải pháp cho những văn phòng hiện đại, xu hướng mở, co-working và không gian xanh.

Cửa lùa xếp trượt ngăn chia không gian nhưng không cản ánh sáng và không khí tự nhiên – yếu tố quan trọng trong kiến trúc mở. Ngoài ra, cửa xếp ngăn chia thành các phòng nhỏ chức năng kín khít nhưng linh hoạt mở không gian rộng.

Cửa lùa xếp trượt văn phòng hiện đại của Rehoboth tại 219, Trung Kính, Hà Nội

Cơ sở đầu tiên của Rehoboth tại tòa nhà Central Field, 219 Trung Kính là chuỗi văn phòng chia sẻ tiêu chuẩn quốc tế kết hợp vườn ươm khởi nghiệp. Với diện tích hơn 1000 m2, thiết kế tràn ngập ánh sáng tự nhiên, văn phòng là điều kiện làm việc hoàn hảo cho cá nhân và doanh nghiệp quy mô nhỏ.

Văn phòng cung cấp không gian làm việc chung co-working và văn phòng khởi nghiệp kết hợp quầy bar, tủ đựng đồ, phòng ngủ nghỉ…


Cửa lùa xếp trượt Cửa Xếp Kính Hoàng Lâm ngăn chia phòng làm việc chung và phòng họp, hội thảo. Cửa Xếp Kính đảm bảo yêu cầu thiết kế – kín khít, giảm tiếng ồn. Vì vậy, cửa ngăn chia phòng họp hiệu quả – phòng họp sức chứa 50 người có thể mở rộng cho những hôi thảo lớn. Khi đóng hoàn toàn, cửa xếp kính giảm tiếng ồn từ 25 -30 dB nên hội thảo bên trong không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn từ phòng làm việc chung.

Nhận xét