Những mẫu cửa độc đáo và hiện đại thống lĩnh thị trường Việt

Cửa cuốn, cửa nhôm kính và cửa gỗ là các dòng cửa đang được ưa chuộng và khách hàng sử dụng nhiều nhất.
Mỗi loại cửa lại có các ưu điểm nổi bật riêng, đem lại sự đặc sắc trong thiết kế kế nội thất nhà ở.
Có thể nói các dòng cửa nhôm kính góp phần không nhỏ vào việc đảm bảo an toàn cho các công trình, đến sự thoải mái và an tâm tuyệt đối cho người sử dụng.

Cửa nhôm kính
Cửa nhôm kính


Mẫu cửa nhôm kính đẹp có từ 3 cánh trở lên, cần đạt các tiêu chuẩn như: Bề mặt cửa kính phẳng, màu kính trong, gioăng khít không bị hở, kết cấu cửa chắc chắn, không thay đổi hình dáng kết cấu trước tác động từ môi trường bên ngoài.
Với chất liệu từ kính cường lực mang lại sự mới mẻ theo xu hướng không gian mở lớn. Tận dụng được nguồn ánh sáng tự nhiên hiệu quả. Có khả năng chịu lực, cách âm, cách nhiệt tốt.
Cửa nhôm kính được lựa chọn lắp đặt cho vị trí cửa chính, cửa sổ, cửa garage, cửa hướng ra ban công. Nhìn từ bên ngoài cửa nhôm kính tạo cảm giác thích thú và có thể đánh giá được vẻ đẹp, sự tinh tế bên trong ngôi nhà.
Cửa nhôm kính được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, đạt chuẩn để mang đến cho khách hàng các sản phẩm chất lượng.
Cửa cuốn
Phân loại cửa cuốn: cửa cuốn khe thoáng, cửa cuốn trượt trần và cửa cuốn chuyên dụng chống bão, chống cháy.
Với loại cửa cuốn khe thoáng, thích hợp lắp đặt trong không gian gia đình để giảm bớt sự ngột ngạt. Cửa cuốn khe thoáng được sản xuất trên dây chuyền hiện đại. Hệ thống cửa hoạt động ổn định tích hợp các giải pháp công nghệ bật/tắt.

Cửa cuốn trượt trần thích hơp lắp đặt cho các garage, tầng hầm của trung tâm thương mại, biệt thự, nhà mặt phố. Lựa chọn loại cửa này dễ dàng cho xe di chuyển mà không gặp bất kỳ vật cản nào.
Cửa cuốn chuyên dụng chống bão, chống cháy: Đúng như tên gọi, loại cửa cuốn này có khả năng chống lại các tác động từ ngoại lực. Được lựa chọn lắp đặt cho nhiều ngôi nhà, cửa hàng ở khu vực chịu ảnh hưởng của bão lũ và nắng nóng.
Cửa cuốn giúp tiết kiệm được khoảng không gian đáng kể khi lắp đặt. Các cửa cuốn mang lại nét độc đáo trong thiết kế các công trình, trở thành xu thế được khách hàng lựa chọn sử dụng.

Cửa gỗ
Cửa gỗ tự nhiên cũng là một loại cửa mặt tiền hoàn hảo cho mọi ngôi nhà. Mẫu cửa gỗ này mang đến sự sang trọng, tinh tế cho không gian nội thất của căn nhà.
Với nhiều gia đình hiện nay, có nhu cầu kết hợp giữa không gian truyền thống và hiện đại lựa chọn loại cửa gỗ là thích hợp nhất.

Lựa chọn cửa gỗ đảm bảo sự an toàn và hệ thống cửa vận hành ổn định. Các loại cửa gỗ được ưa chuộng hiện nay như: Gỗ lim, gỗ hương, gỗ căm xe,… Dựa vào sở thích và phong thủy của ngôi nhà mà lựa chọn các loại cửa cho phù hợp.
Liên hệ 0978 70 90 96 để được tư vấn loại cửa nhôm kính.

Nhận xét