Chiêm ngưỡng nét kiến trúc độc đáo tại khu nghỉ dưỡng Hương Ly

Với thiết kế khu nghỉ dưỡng giản dị ấm cúng nhưng cũng không kém phần hấp dẫn, Hương Ly ngày càng thu hút khách du lịch.

Khu nghỉ dưỡng Hương Ly cách trung tâm thành phố chừng 90km, dọc theo trục đường đại lộ Thăng Long cách Hà Nội khoảng 30km về phía Tây.
Tọa lạc tại xã Yên Bài – huyện Ba Vì – Hà Nội với diện tích khoảng 3000m2.

Với một quần thể khép kín với khí hậu trong lành mát mẻ thích hợp cho hoạt động du lịch sinh thái tổ chức theo quy mô gia đình, bạn bè và công ty.



Với thiết kế độc đáo, trang bị đầy đủ các dịch vụ tiện ích khu ăn uống, vui chơi thích hợp tổ chức sự kiện tiệc, lửa trại.



Thiết kế nội thất các phòng tiện nghi hiện đại với phòng đơn, phòng tập thể các bày trí khoa học, phòng tắm hiện đại với mẫu phòng tắm kính trong suốt.
Còn gì sảng khoái hơn khi sau những ngày làm việc vất vả , gia đình bạn bè người thân được đắm mình trong bể bơi trong vắt, một khu bể sục thông minh và một khu xông hơi hiện đại.



Nét độc đáo trong thiết kế phòng tắm với mẫu phòng tắm kính với cabin tắm hiện đại.



Bên cạnh đó khu quầy bar và nhà ăn phục vụ nhiệt tình cho quý khách, 3 phòng hát karaoke với đầy đủ trang thiết bị phù hợp cho giao lưu văn nghệ, 10 phòng nghỉ tiện nghi đáp ứng được cả những tour khách theo đoàn.

Nhận xét