Dự án sử dụng cửa xếp trượt



Dự án hạng mục công trình nhà hàng 6 degrees

6 Degrees – Drink/ Eat/ Meet
Nhà hàng 6 degrees là khu vườn cổ tích cho khách hàng mong muốn tổ chức tiệc, ăn uống tại đây. Tọa lạc vị trí tầng cao nhất, có khu vực không gian ngoài trời và trong nhà, các mặt hướng ra Hồ Tây.
cửa xếp trượt
cửa xếp trượt

Lựa chọn tuyệt vời khi thiết kế nhà hàng theo phong cách phương Tây

Các hạng mục của công trình nhà hàng 6 Degrees chủ đạo là kính. Việc lắp đặt khác biệt hơn nhiều so với thiết kế nhà hàng truyền thống.
Sự phối hơp tuyệt vời giữa phong các Sang trọng – hiện đại của nhà hàng khi kết hợp với mẫu kính.
Phân chia các khu vực rõ ràng, rành mạch khoảng không gian ngoài trời và trong phòng điều hòa.
Tiện lợi cho quá trình quản lý lượng khách ra vào, đối tượng đặt tiệc theo từng khu vực.
cửa xếp trượt
Cửa xếp trượt

Công ty HOÀNG LÂM luôn tâm niệm ĐẶT VÀO VỊ TRÍ CỦA KHÁCH HÀNG – PHÁT TRIỂN Ý TƯỞNG CỦA NHÀ HÀNG - CHO MỘT CUỘC ĐỜI CỦA ỨNG DỤNG THẨM MỸ

Hạng mục CỬA XẾP TRƯỢT

“THÊM CÁC CHỨC NĂNG, ƯU ĐIỂM HOẠT ĐỘNG HIỆU QUẢ CÁCH ÂM THÔNG TIN VÀ BẢO VỆ TỪ CÁC YẾU TỐ BÊN NGOÀI”

Tận dụng lợi thế của phong cảnh xung quanh nhà hàng, thanh bên cố định và tùy chỉnh cửa xếp trượt kính có thể làm nổi bật các tính năng hiện có hoặc tạo ra hoàn toàn mới.
cửa xếp trượt
cửa xếp trượt
Với khả năng đóng mở hoàn toàn, thực hiện trong khí hậu ấm hơn: - Tối đa hóa thông gió - Kiểm soát gió - Khả năng chống chịu thời tiết và giảm âm thanh tuyệt vời - Hoạt động độc lập các cửa kính có kiểu dáng mỏng và rộng theo một hệ thống sử dụng di chuyển giữa các tấm kính. - Phạm vi cửa xếp trượt có nhiều kiểu mở, kính và tùy chọn không gian khác nhau. - Hoàn hảo khi bạn đang tìm kiếm một lượng lớn kính
Các cửa xếp trượt cao cấp có màu trong không làm hạn chế tầm nhìn của khách hàng, tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên vào nhà hàng.
Trong không gian, thời tiết ấm áp hơn hoặc vào các buổi sáng, có thể mở hoàn toàn các cửa xếp trượt để tận hưởng không khí trong lành. Tận hưởng không gian sống ngoài trời với giải pháp tối ưu cửa xếp trượt.
Liên hệ Hotline: 0978 70 90 96 để được tư vấn

Nhận xét