Cửa kính xếp trượt mở quay cho ban công

Tại sao nên lắp đặt cửa kính xếp trượt, cửa kính trượt mở quay cho ban công?

Bằng cách lắp đặt cửa kính cho ban công, sẽ tận dụng được không gian để thư giãn, ngắm cảnh và các lợi ích khác. Đó sẽ là không gian thư giãn bạn muốn lui tới sau thời gian bận rộn.

cửa kính xếp trượt mở quay   

Thông thường, ban công thường bị các gia đình bỏ quên hoặc tận dụng thành không gian phơi đồ cũ kỹ. Hơn nữa, do phải chịu nhiều tác động ngoài trời, nắng, gió, mưa, bụi... nên ban công thường bị xuống cấp, ẩm thấp và thường làm mọi người ngại đến gần.


cửa kính xếp trượt mở quay


Sử dụng cửa kính xếp trượt hoặc cửa kính trượt mở quay là giải pháp hoàn hảo cho vấn đề trên. Cửa kính không che ánh sáng mà vẫn có thể cản được các tác động bên ngoài. Hơn nữa, so với cửa kính thông thường, cửa kính dạng xếp trượt và trượt mở quay khi mở có thể mở được toàn bộ không gian. Vì vậy, những ngày đẹp trời, bạn vẫn có thể hưởng thụ không gian thiên nhiên.

cửa kính xếp trượt mở quay


Cửa kính xếp trượt mở quay

Ngoài ra, cửa kính xếp trượt có khả năng giảm tiếng ồn rất nhiều, khoảng 50%. Với các căn hộ, ban công nhà ở thành phố luôn bị các tiếng ồn bao vây, các vách kính cửa cửa xếp trượt từ kính 10-12mm có khả năng giảm âm thanh.

Cửa kính xếp trượt mở quay

Cửa kính xếp trượt mở quay hay cửa kính trượt mở quay đem lại nhiều lợi ích cho ban công nhà bạn:

  1. Hệ thống cửa kính xếp trượt mở quay giảm tác động xuống cấp nhanh chóng ban công nhà bạn bằng cách giữ gió, mưa, bụi , chim bên ngoài ban công nhà bạn.

  2. Cửa kính xếp trượt mở quay khi đóng kính có khả năng GIẢM TIẾNG ỒN ban công xuống 50%

  3. Tăng sự AN TOÀN cho trẻ nhỏ, vật nuôi và những người tầng dưới nhà bạn.

  4. BẢO ĐẢM AN NINH mà vẫn đúng tiêu chuẩn an toàn khi chẳng may xảy ra cháy nổ. 

  5. GIẢM CHI PHÍ sửa chữa, bảo trì bề mặt và cấu trúc ban công.

  6. Có thể sử dụng ban công quanh năm, bất kể thời tiết. Thật tuyệt khi bạn có thể ngăn cách ban công, tường nhà mình với mưa, gió, bụi nhưng vẫn có thể giữ lại ánh sáng. Hơn nữa, những ngày đẹp trời, muốn tận hưởng gió trời, cửa kính xếp trượt mở quay khi mở có thể trả lại hoàn toàn không gian tự nhiên cho ban công nhà bạn.


Cửa kính xếp trượt mở quay


Lắp đặt cửa kính xếp trượt cho ban công, bạn không còn phải lo lắng phải dọn dẹp mái hiên nhà mình hàng tuần, hoặc những ác mộng sau khi có gió bão lớn; Cải tiến ban công thành góc nghỉ ngơi thư giãn mà không lo chuyển đồ đạc trước trận mưa hoặc sự xuống cấp nhanh chóng.





Nhận xét