Phụ kiện cửa xếp trượt vách kính - Cửa xếp kính Hoàng Lâm

Phụ kiện cửa xếp trượt vách kính - Hoàng Lâm là công ty sản xuất cửa xếp trượt và phân phối phụ kiện cửa xếp trượt vách kính toàn quốc.


Phụ kiện cửa xếp trượt là thành phần quan trọng nhất để bộ cửa kính xếp trượt có thể vận hành tốt. Bộ phụ kiện cần đảm bảo các yêu cầu kỹ thuật để chịu được tải trọng kính và cửa kính xếp trượt vận hành tốt trong thời gian dài.

Cửa xếp trượt là cửa kính hiện đại, cấu thành từ các vách kính tách rời. Các vách kính này trượt trên 1 ray trượt cố định nên cửa kính xếp có giống như vách/tường kính cố định khi đóng hơn nữa có thể mở hoàn toàn 100% thay đổi không gian.


Phụ kiện cửa xếp trượt


Ứng dụng cửa kính xếp trượt

Trong cuộc sống hiện đại, diện tích sống và làm việc ngày càng hẹp. Vì vậy, hệ thống vách kính xếp trượt phân chia không gian linh hoạt là giải pháp tương lai cho các khu vực yêu cầu ngăn cách âm thanh và diện tích.
  • Ví dụ như các nhà hàng - nơi cần phân chia không gian giúp giảm tiếng ồn nhưng lại cần 1 không gian lớn để cho thuê tổ chức tiệc và hội nghị;
  • Các khối văn phòng cần ngăn phòng tối đa riêng tư, không làm phân tâm cho nhân viên nhưng cần gian phòng lớn cho những buổi họp tổng và những buổi liên hoan cuối năm.
Nắm bắt được nhu cầu đó, Công ty TNHH Xây Dựng Nội Thất Và Thương Mại Hoàng Lâm sản xuất cửa xếp trượt nhôm kính hoàn chỉnh. Hoàng Lâm phân phối phụ kiện cửa xếp trượt giá cạnh tranh trên toàn quốc.


Phụ kiện cửa xếp trượt



Phụ kiện cửa xếp trượt



Phụ kiện cửa xếp trượt


Bộ phụ kiện cửa xếp trượt Hoàng Lâm - Mã sản phẩm HL-CKT01 bao gồm:


-Ray trượt trên/dưới
-Bánh xe kép treo trên
- Kẹp nhôm treo kính trên - dưới
- Cây hèm cánh âm dương
- Hệ dẫn hướng dưới cánh
- Ray dẫn hướng cánh
- Gioăng cao su chắn nước





Liên hệ chúng tôi để có báo giá bộ phụ kiện lắp đặt cửa xếp trượt và báo giá cửa xếp trượt hoàn chỉnh.


Công ty TNHH Xây Dựng Nội Thất Và Thương Mại Hoàng Lâm

SĐT: 024 668 30 310 Hotline 09 7870 9096
Địa chỉ: số 60, ngõ Thổ Quan, Khâm Thiên, Hà Nội

Nhận xét